Phát ghen với 3 con giáp có ĐƯỜNG QUÝ NHÂN sáng rỡ, công danh khởi sắc trong tháng 11/2017

Bước sang tháng 11/2017, 3 con giáp sau có đường quý nhân sáng rỡ, công danh sự nghiệp khởi sắc.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa

Tử vi tháng 11/2017 cho thấy, những người tuổi Tuất sẽ đón nhận một tháng mới với nhiều tin vui. Họ đặc biệt vượng vận quý nhân, được bạn bè và đồng nghiệp vô tư giúp đỡ. Thậm chí cả về phương diện kinh tế, họ cũng may mắn hơn vì có được những mối làm ăn tốt, được giới thiệu cho những cơ hội ngàn năm có một.

Những người tuổi Tuất có khả năng sẽ được đề bạt lên một vị trí mới cao hơn, có tương lai phát triển hơn. Đây là thành quả xứng đáng dành cho họ sau những tháng ngày nỗ lực hết mình.

Phương diện tình cảm của người tuổi Tuất cũng tương đối rực rỡ, ai bạn đang tính toán đến chuyện về chung một mái nhà đấy.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa

Những người cầm tinh con Rồng vốn thông minh và có khả năng sáng tạo cao, họ được bao người săn đón, trong số đó có không ít người là quý nhân, có thể giúp cho người tuổi Thìn công thành danh toại, tài lộc đủ đầy. Hai bên hợp tác cùng có lợi nên làm ăn càng ngày càng tấn tới, vận trình tương lai của con giáp này vô cùng hanh thông rộng mở.

Trong chuyện tình duyên có một số lời đồn không hay về bạn hoặc người ấy, tất nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về điều đó bởi vì hai bạn có niềm tin rất mãnh liệt vào đối phương nên cả 2 sẽ dễ dàng vượt qua được.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Tháng 11/2017 này của những người tuổi Sửu sẽ có chiều hướng phát triển nhiều điều tốt đẹp, tiền bạc thì dư dả, sự nghiệp cũng hanh thông, khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp.

Đi học được thầy cô tận tâm chỉ bảo, đi làm gặp được sếp rộng lòng đại lượng, quan tâm chăm sóc chỉ dạy như thầy cô. Điều quan trọng nhất là vận quý nhân của người tuổi Sửu còn ứng cả vào đường tình duyên nữa.

Con giáp này sẽ gặp được một nửa của mình là người hiền lương đức độ, biết quan tâm chăm sóc gia đình, yêu thương con cái. Phúc phận này đâu phải ai cũng có, chúc mừng những chú Trâu thông minh lanh lợi nhé.

Theo phunutoday