Chồng lấy gậy đâm thục mạng vào “vùng kín” của vợ đến chết … chỉ vì nghi vợ có bồ

Nghi vợ có bồ, chồng cuồng ghen dùng cán chổi đâm thục mạng vào vùng kín của vợ đến chết trong vũng máu

Hành vi dã man trên của Võ Minh Thảo xuất phát chuyện Thảo ghen tuông vì số máy lạ gọi đến cho vợ mình.

Ngày 12/9, thượng tá Bùi Kim Đĩnh – trưởng Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết đã bàn giao ông Võ Minh Thảo (44 tuổi, ngụ ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, Hòn Đất) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang để làm rõ hành vi giết người.

chong-danh-vo
Ảnh minh họa

Ông Võ Minh Thảo và bà Nguyễn Thị Hà (46 tuổi) là vợ chồng, cả hai sống bằng nghề làm thuê, có 3 con đã lớn đi làm ăn xa.

Theo chính quyền địa phương, ông Thảo nghiện rượu nặng, thường xuyên đánh vợ mỗi khi nhậu say và đã bị chính quyền mời lên nhắc nhở nhiều lần.

Khoảng 19h ngày 9/9, nhậu về tới nhà thì ông Thảo phát hiện có số điện thoại lạ gọi vào máy vợ và đòi xem nhưng bị bà Hà từ chối nên bực tức bỏ đi nhậu tiếp tới gần 1h hôm sau mới về.

Thấy vợ chỉ im lặng chịu đựng, ông Thảo bèn dùng cán chổi lông gà đâm nhiều lần vào “vùng kín” cho đến khi bà Hà nằm bất động trên vũng máu mới thôi.

Kết quả khám nghiệm cho thấy bà Hà bị cán chổi đâm xuyên vùng kín gây thủng bàng quang và tử vong do mất máu cấp.

Cái nợ “ông trời” bắt phải gánh

Lau những giọt nước mắt đau đớn khi vừa tiễn đưa người con gái về bên kia thế giới, bà Đặng Thị Tiềm (68 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ, mẹ ruột của nạn nhân) kể về cuộc đời đầy rẫy những khổ cực mà người con gái xấu số của bà phải gánh chịu. Theo bà Tiềm, “ngay từ bé, Hà đã là người con ngoan ngoãn, chăm chỉ, thật thà. Chẳng biết số phận run rủi thế nào, sau một thời gian đi làm xa nhà, Hà được bạn bè mai mối, giới thiệu cho một thanh niên tên Võ Minh Thảo (SN 1970, trú tại ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất), nhà mãi ở tận Kiên Giang, kém nó 2 tuổi và cũng là chồng của nó bây giờ…”, nói đến đây bà Tiềm lại mếu máo, giọng lạc đi.

Gần 30 năm làm dâu nơi đất khách quê người, bà Nguyễn Thị Hà (SN 1968) chẳng một ngày được sống cho riêng mình. Ba đứa con lần lượt ra đời khiến bà Hà ít có cơ hội về quê. Nhiều lúc nhớ con gái, bà Tiềm lại tranh thủ bắt xe đò tới thăm con được dăm ba hôm rồi lại vội vàng ra về. Nhưng ngần đó cũng đủ để bà Tiềm nhận ra cuộc sống của đứa con gái mình bên nhà chồng đang có những trục trặc khó có thể hóa giải được. Bà Tiềm kể: “Chuyện vợ chồng chung sống với nhau mâu thuẫn là chuyện bình thường nhưng đến mức đánh đập thường xuyên thì đó là chuyện lớn. Mỗi lần nhìn thấy mặt con gái thâm tím bởi những trận đòn mà chồng nó gây ra, tôi như đứt đi từng khúc ruột. Có lần, nó gọi điện đòi sống ly thân, nhưng nghĩ tới những đứa cháu ngoại, tôi lại nén đau thương khuyên nhủ con chịu đựng vì tương lai của ba đứa trẻ”.

Nguyên nhân của những trận đòn mà bà Hà phải gánh chịu là do Võ Minh Thảo có tính nghiện rượu. Mỗi lần say, Thảo lại nổi cơn ghen tuông vô cớ rồi hành hạ, đánh đập người vợ đến thừa sống thiếu chết. Theo những người hàng xóm, trước đây gia đình ông Thảo – bà Hà có rất nhiều đất canh tác, nhưng thời gian sau này, vì ông Thảo nghiện rượu, bê tha, lêu lổng, lười lao động nên đã bán sạch đất nông nghiệp rồi dùng số tiền ấy xây dựng nhà cửa khang trang. Từ đó, người đàn ông không có trách nhiệm gì nữa, suốt ngày chỉ biết làm bạn với rượu. Nguồn sống chính hàng ngày của gia đình phải trông chờ vào tiền bán bánh chuối chiên của người vợ tảo tần hôm sớm.