3 con giáp đề phòng tiểu nhân hãm hại trong tuần từ ngày 17/7 đến ngày 23/7/2017

Trong tuần mới từ ngày 17/7 đến 23/7/2017, những con giáp này cần đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, công việc xuống dốc không phanh.

Tuổi Thân

Tinh thần làm việc của tuổi Thân xuống dốc khá nhanh, những ai làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay thiết kế dường như gặp phải rất nhiều bế tắc. Bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với những lời phàn nàn hay chỉ trích từ khách hàng hay cấp trên.

Áp lực công việc khiến cho người tuổi Thân chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện tình cảm. Không khí trong gia đình vì thế cũng trở nên trầm lắng hơn.

Sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu bất ổn, bạn nên đi khám và dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của mình nhé.

Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Một số kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sơ hở của bạn để làm giảm uy tín của bạn với cấp trên, vì thế tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng trong công việc, cần phải tỉ mỉ hơn nữa nếu không chỉ với một sai sót nhỏ thôi cũng khiên bạn không ghi được điểm với cấp trên.

Trong tuần này hãy luôn tỉnh táo trong những tranh chấp về tiền bạc, khi làm việc hãy thận trọng với những người tuổi Tuất, Ngọ hay tuổi Sửu.

Cuộc sống những thành viên trong gia đình của bạn đang bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của một người mới. Nếu như cứ quá quan tâm tới người mới kia, bạn sẽ không còn thời gian để quan tâm đến những người trong gia đình mình vì thế mà tình cảm dần bị phai mòn đi đó.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này, vận thế sự nghiệp của tuổi Tý có phần kém sắc hơn so với tuần trước tuy nhiên cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều. Trong khi làm việc bạn có thể sẽ phát hiện ra hành vi gian lận từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tuy nhiên, trong bạn bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn đó là một mặt bạn muốn tố cáo sự việc nhưng mặt khác lại lo sợ nó sẽ mang đến tổn hại cho bản thân mình. Hãy thật bình tĩnh nhé, chắc chắn với sự nhanh nhạy của mình, bạn sẽ tìm được giải pháp tối ưu thôi.

Từ những áp lực trong công việc khiến người tuổi Tý uể oải tinh thần và chẳng muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Những chuyện cãi vã mâu thuẫn có thể bắt đầu nảy sinh và người thứ ba xuất hiện gây ra chuyện thị phi giữa hai người. Những người còn độc thân thì nên dành thời gian suy xét lại tình cảm của mình nhé.

Theo Khoevadep