TOP 3 con giáp gặp hạn nặng bị tiểu nhân quấy phá đủ đường trong tháng 8/2017

Thực sự chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì sẽ gặp hạn, dễ bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 8/2017. Nhưng cũng đừng vì thế mà những con giáp này chán nản nhé, mọi sự chỉ cần cẩn tắc vô áy náy rồi cũng sẽ qua cả thôi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là người lạc quan và vô tư, cũng rất chân thành đối đãi với mọi người nên được bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới vô cùng quý mến. Tuy nhiên cũng chính điều ấy khiến cho nhiều người ganh ghét. Kẻ tiểu nhân xuất hiện bên cạnh bạn rất có thể là bạn bè cùng giới, đố kị trước việc bạn dễ dàng được nhiều người theo đuổi.

Tháng 8/2017, bạn gặp nhiều chuyện mệt mỏi, không còn nhiều tâm trí để chăm lo cho tình cảm lứa đôi. Cũng chính lúc này, kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân vào mối quan hệ của bạn.

3 con giáp gặp hạn vào tháng 8/2017

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi cũng phải đón một tháng 8 không mấy thuận lợi. Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình con giáp này trong tháng 8 không được lý tưởng cho lắm.

Có thể đồng nghiệp chỉ trêu đùa bạn hơi quá lời, cũng có thể trong công việc họ chưa được tận tâm, để lại cả đống sai sót khiến bạn phải bỏ công bỏ sức đi sửa chữa.

Trong tháng 8/2017, bạn hãy cẩn thận tuyệt đối vì có kẻ tiểu nhân chơi xấu hãm hại, vu oan giá họa… Bạn nên hành xử khéo léo, thận trọng, tuyệt đối tránh nóng vội, bốc đồng. Dục tốc bất đạt, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.

Tuổi Mão

Vận trính tháng này của người tuổi Mão cũng sẽ gặp vài trở ngại do có người ngáng đường. Công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn bỏ cuộc giữa chừng nhưng đó chỉ là những suy nghĩ nhất thời, sau khi ổn định lại, bạn sẽ khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Chuyện tình cảm có những biến động nhất định, cũng vì bản mệnh quá coi trọng công việc và sự nghiệp nên đôi khi hành xử cộc cằn, khô khan và khiến đối phương cảm thấy thiếu hòa hợp.

Theo phunutoday/Khoevadep