4 con giáp phúc lớn, mạng lớn, vượt qua mọi biến cố trong tháng 8/2017

Tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ và tuổi Hợi là những con giáp tuy có nhiều biến cố nhưng phúc lớn, mạng lớn nên đều tai qua nạn khỏi trong tháng 8/2017 này.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 8/2017 này có nhiều biến cố ập đến song chủ yếu là do lời ăn, tiếng nói, hành động thiếu thận trọng của bạn. Cần đề phòng tuyệt đối để tránh rắc rối.

Công việc hiện tại của bạn trong tháng mới có nhiều khả năng gặt hái được thành công nhưng cũng có nhiều rào cản. Đặc biệt những rào cản này đến từ nội bộ cơ quan của bạn. Song với ý chí kiên cường, khả năng làm việc nhất quán, bạn vẫn vượt qua tất cả.

Tuy nhiên, bù lại bạn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ nên hãy coi như đây là mói quà bù lại những ngày khôn mấy tốt đẹp trong tháng này. Đến tháng 9 và tháng 10, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dần

Tháng này con giáp tuổi Dần sẽ không thực sự may mắn. Quan hệ bạn bè, gia đình sẽ có những rắc rối nhỏ ở đầu tháng và tới cuối tháng mới có những khởi sắc hơn. Thế nên, để hòa khí luôn giữ vững bạn nên tránh các cuộc tranh cãi.

Tiền bạc và công việc cũng vậy, chỉ cần bình tĩnh mọi thứ đều có thể giải quyết. Hãy kiên trì bởi thời điểm tháng 9, 10, 11, 12 là những tháng tài lộc nhất của bạn đó.

Trong tháng 8 này hãy cố gắng bảo vệ sức khỏe của mình trước điều kiện thời tiết bất lợi kèm với những mệt mỏi trong công việc sẽ khiến bạn dễ bị kiệt sức đấy.

Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Có nhiều mối quan hệ tốt, công việc thuận lợi là những gì bạn sẽ được nếm trải trong tháng 8/2017 này.

Sự hài hước và thân thiện của bạn sẽ giúp bạn trở nên dễ mến hơn trong mắt mọi người. Có khó khăn gì thì người thân, bạn bè đều ra tay giúp đỡ nên mọi sự trong ngoài đều yên ấm.

Chuyện tình cảm cũng như sức khỏe đều rất tốt đẹp. Bạn có nhân duyên đẹp, nên thúc đẩy tình cảm phát triển để có được người xứng đôi vừa ý.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe của mình vì sẽ gặp không ít áp lực công việc mới có thể mang đến thành công cho bạn.

Tuổi Ngọ

Tháng 8 này, công việc của tuổi Ngọ rất nhiều, áp lực khó khăn không ít. Điều đó làm bạn nhận được những sự ghanh ghét, đố kỵ từ đồng nghiệp.

Tuy nhiên, với tính cách thận trọng, làm đâu ra đấy bạn vẫn được cấp trên đánh giá cao. Hiệu quả công việc tốt nên nguồn thu đảm bảo.

Tháng này, có quý nhân che chở nên dù gặp khó khăn gì bạn cũng vượt qua được. Thời điểm 2 tháng tiếp theo sẽ là lúc để bạn thăng hoa cả tình cảm lẫn tiền bạc. Hãy đón chờ cơ hội tài lộc của mình nhé.

 Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!