Tin thể thao 24/9: Man City nhận cảnh báo sau 2 đại chiến

Man City nhận cảnh báo sau 2 đại chiến, Gundogan nói thẳng về trình độ của Arsenal, Leverkusen lại thắng nhờ bàn vào phút bù giờ… là những tin thể thao mới nhất ngày 24/9.

Man City nhận cảnh báo sau 2 đại chiến

Sau trận hoà Inter Milan 0-0 ở Champions League, Man City tiếp tục trải qua 90 phút “hút vía” trước Arsenal và chỉ cầm hoà đối thủ 2-2 nhờ pha lập công vào phút bù giờ với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn. Bất chấp Erling Haaland đạt phong độ ghi bàn ấn tượng, đội chủ sân Etihad vẫn chưa phải “cỗ máy” bất khả chiến bại trong bối cảnh các đối thủ ngày càng tiến bộ.

Về phía Arsenal, dù thay đổi tích cực ở mùa giải này, “Pháo thủ” có lí do để lo lắng khi dàn sao mắc những sai lầm không đáng có, điển hình như 2 chiếc thẻ đỏ của Declan Rice (trận hoà Brighton 1-1) và Troussard (trận hoà Man City) khiến họ mất điểm đáng tiếc.

tin-the-thao-24-9-man-city-nhan-canh-bao-sau-2-dai-chien
Man City nhận cảnh báo sau 2 đại chiến

Gundogan nói thẳng về trình độ của Arsenal

Trao đổi xoay quanh trận hòa Arsenal, Ilkay Gundogan chia sẻ:

“Đó là một trận đấu rất cảm xúc giữa các cầu thủ và người hâm mộ. Rõ ràng, Arsenal là một đối thủ khó nhằn, và đó là một trận đấu khó khăn. Arsenal đã khiến chúng tôi gặp vấn đề, họ làm mọi cách để có được điểm số. Chúng ta phải khen ngợi cách Arsenal phòng ngự.”

“Chúng tôi lẽ ra có thể làm tốt hơn trong hiệp hai, tìm những giải pháp thích hợp và kiên nhẫn hơn một chút. Chúng tôi đã thiếu điều đó.”

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt và chơi rất ấn tượng. Qua hai tình huống cố định, pha đá đá phạt nhanh và một quả phạt góc, họ đã ghi được hai bàn thắng. Lẽ ra, chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn cho những pha bóng đó, nhưng đôi khi không dễ để phòng ngự trong các tình huống này vì đó là điểm mạnh của họ.”

Leverkusen lại thắng nhờ bàn vào phút bù giờ

Trên sân BayArena tối 22/9, Leverkusen áp đảo khi kiểm soát bóng 80%, dứt điểm 20 lần với 7 cú trúng đích – so với 9 và 4 của Wolfsburg, nhưng trải qua trận đấu nghẹt thở.

Phút 5, Wolfsburg mở tỷ số khi Nordi Mukiele đá phản từ quả tạt bên cánh phải của Mohamed Amoura. Lần lượt ở phút 14 và 32, Florian Wirtz dứt điểm từ rìa vòng cấm và Jonathan Tah đánh đầu chéo góc, giúp Leverkusen dẫn ngược kqbd 2-1. Nhưng sau đó, Sebastiaan Bornauw và Mattias Svanberg lập công để Wolfsburg bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 3-2.

Với những kết quả này, Leverkusen vươn lên thứ hai Bundesliga với chín điểm, kém Bayern ba điểm, trong khi Stuttgart có cùng bảy điểm như Dortmund. Ở vòng tiếp theo, Leverkusen đại chiến với Bayern tại Allianz Arena, còn Dortmund trở về sân nhà tiếp Bochum.

Xem thêm: Tin MU 17/2: Man Utd dẫn đầu thương vụ Joao Neves

Xem thêm: Tin MU 12/9: Giới chủ MU muốn tiếp tục cắt giảm nhân sự

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"