Tin thể thao 30/9: Julian Alvarez nhạt nhòa trong trận Derby

Julian Alvarez nhạt nhòa trong trận Derby, Man Utd bị nghẽn cổ chai ở khâu dứt điểm, Bayern Munich âu lo với chấn thương của Harry Kane… là những tin thể thao mới nhất ngày 30/9.

Julian Alvarez nhạt nhòa trong trận Derby

Lich bong da hom nay trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Wanda Metropolitan, mục tiêu của thầy trò Diego Simeone không gì khác ngoài giành trọn 3 điểm, qua đó vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể đạt được mục đích, thậm chí, họ phải nhờ đến pha lập công của Angel Correa ở phút 90+5′ để giữ lại 1 điểm. Đối với riêng cá nhân Julian Alvarez, cầu thủ người Argentina đã có một màn trình diễn tương đối gây thất vọng.

Ra sân đá chính ở vị trí tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2, ngoài tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Thibaut Courtois ngay phút thứ 9, cựu cầu thủ Manchester City không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra. Theo Sofascore, anh chạm bóng 39 lần, thực hiện thành công 23/26 đường chuyền, đạt xG 1.0, tạo 3 key passes, được chấm 6.8 điểm.

tin-the-thao-30-9-julian-alvarez-nhat-nhoa-trong-tran-derby
Julian Alvarez nhạt nhòa trong trận Derby

Man Utd bị nghẽn cổ chai ở khâu dứt điểm

Theo nhận định bóng đá hôm nay chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Man Utd trong trận đấu vừa qua tại Old Trafford chỉ là 1,05 – bằng 1/4 so với của Tottenham. Thống kê của Squawka còn chỉ ra xG của “Quỷ đỏ” kém hơn nữa, chỉ 0,97 trong khi của Tottenham lên đến 4,63. Việc Man Utd chịu thua Tottenham là điều không cần bàn cãi và thua đậm cũng phù hợp với những thông số chuyên môn sâu.

Tuy nhiên, nếu nhìn nhận riêng trận thua Tottenham để quy chụp sự yếu kém từ đầu mùa giải của Ten Hag thì có vẻ thiếu công bằng với nhà cầm quân người Hà Lan. Cần lưu ý rằng Man Utd phải đá thiếu người trong suốt 45 phút hiệp hai. Việc “Quỷ đỏ” có thể tung ra 8 lần dứt điểm sau giờ nghỉ, nhiều gấp đôi trong hiệp 1 chơi đủ người là một nỗ lực.

Bayern Munich âu lo với chấn thương của Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong những phút cuối ở trận đấu giữa hai CLB Bayern Munich và Leverkusen trên sân Allianz Arena sau pha va chạm với Amine Adli của đội khách. Tình trạng chấn thương của Kane, theo tiết lộ từ đội ngũ y tế Bayern, có vẻ như không ổn.

Khi được hỏi về chuyện này, HLV Vincent Kompany cho biết: “Mong là mọi thứ sẽ tốt đẹp với Harry Kane. Nhưng tôi không phải là bác sĩ, tôi chưa thể trao đổi với đội ngũ của mình về Kane. Tôi biết có chuyện gì đó đã xảy ra, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Tư tuần sau”.

Theo truyền thông Anh, có vẻ như Harry Kane dính chấn thương mắt cá. Điều đáng lo là ngôi sao tuyển Anh vốn có tiền sử chấn thương mắt cá khi còn chơi cho Tottenham.

Xem thêm: Tin thể thao 26/9: Chelsea đang theo dõi Victor Boniface

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"