Bóng đá VN 18/8: Rõ lý do HAGL từ chối chiêu mộ Nguyên Mạnh

Bóng đá VN 18/8: Rõ lý do HAGL từ chối chiêu mộ Nguyên Mạnh, Hà Nội FC chiêu mộ sao Việt kiều và hé lộ danh sách ĐT Việt Nam đấu giao hữu ĐT Nga là những tin thể thao trong nước nổi bật hôm nay.

Rõ lý do HAGL từ chối chiêu mộ Nguyên Mạnh

HAGL đang gặp khó về mặt lực lượng trước thềm mùa giải mới khi vẫn chưa có sự bổ sung nào đáng chú ý. Không những thế, đội bóng Phố núi còn chịu những tổn thất nhân sự khi thủ thành Bùi Tiến Dũng rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn còn người gác đền dự bị, Phan Đình Vũ Hải gặp chấn thương nặng mới đây và phải nghỉ đến hết lượt đi V-League.

Bóng đá VN 18/8
HAGL rút lui khỏi thương vụ Nguyên Mạnh

Được biết, HAGL đã đàm phán với phía Nam Định để hỏi mượn cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Trần Nguyên Mạnh. Thông tin từ báo chí cho biết, dù đã đạt được thỏa thuận với CLB Nam Định tuy nhiên khi đàm phán với thủ thành Trần Nguyên Mạnh, anh đã yêu cầu mức lót tay lên đến 5 tỷ/năm và đây là con số mà đội bóng Phố núi không sẵn sàng chi trả.

Do đó, họ đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này sẽ hướng đến việc sử dụng nguồn lực hiện có thay vì tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng để mua thêm thủ môn. Dự kiến, HLV Vũ Tiến Thành sẽ trao cơ hội cho Trần Trung Kiên, gương mặt quan trọng giúp U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia mới đây. Anh sở hữu chiều cao lên đến 1m91, là thủ thành xuất sắc nhất giải và vừa được HLV Kim Sang-sik triệu tập vào đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho kỳ SEA Games 2025.

Bóng đá VN 18/8: Hà Nội FC chiêu mộ sao Việt kiều

Theo tin bóng đá 360 mới nhất, Hà Nội FC đã ký hợp đồng với trung vệ Việt kiều Kyle Colonna. Cầu thủ này sinh năm 1999, có mẹ là người Việt Nam và bố là người Mỹ. Anh gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m91. Vị trí thi đấu ưa thích của Kyle trên sân là trung vệ.

Cầu thủ cao 1m91 từng có 4 năm thi đấu tại đại học San Diego State (2018-2022), ra sân 69 lần và 2 năm liền đảm nhận vai trò đội trưởng. Thành tích cao nhất của Colonna cùng đội bóng là trở thành 1 trong 14 đội xuất sắc nhất tại giải toàn quốc năm 2022. Sau khi gây ấn tượng tại giải bóng đá các trường đại học, Colonna đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB New Mexico United và thi đấu tại giải hạng Nhất của Mỹ.

Hé lộ danh sách ĐT Việt Nam đấu giao hữu ĐT Nga?

Theo tin bóng đá VN ngày 18/8, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào ngày 30/8 chuẩn bị cho 2 trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 gặp ĐT Nga (5/9) và ĐT Thái Lan (10/9). Dù bản danh sách chính thức chưa được HLV Kim Sang Sik công bố nhưng nhiều người hâm mộ cũng phần nào đoán được những cái tên quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Thành Chung, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Toàn, Tuấn Hải, Tiến Linh, Văn Lâm, Filip Nguyễn.

Có lẽ, việc V.League nghỉ thi đấu khiến nhà cầm quân người Hàn chưa có cơ hội rà soát và tìm kiếm nhân tố mới. Bởi vậy thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn sẽ ưu tiên những cựu binh cho 2 màn đọ sức chất lượng sắp tới dù kqbd không phải là mối quan tâm lớn nhất của đội tuyển.

Xem thêm: Tin Tottenham 26/1: Spurs cử người xem giò Hwang Hee-chan

Xem thêm: Tin Euro 19/6: HLV Thổ Nhĩ Kỳ nhận “quà” đúng sinh nhật tuổi 50

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"