Newcastle sẵn sàng chi 80 triệu euro cho Arda Guler

Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tài năng trẻ Arda Guler của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Newcastle United mới chỉ ký hợp đồng với ba tân binh: Lloyd Kelly, John Ruddy và Odysseas Vlachodimos, trong khi thương vụ mượn Lewis Hall từ Chelsea đã được chuyển thành mua đứt.

Để trở lại đấu trường châu Âu mùa giải tới, HLV Eddie Howe cần nâng cấp đội hình với những cầu thủ chất lượng. Hiện tại, The Magpies chưa có bản hợp đồng đình đám nào và đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải để cạnh tranh kqbd, đặc biệt khi tương lai của Miguel Almiron vẫn còn bỏ ngỏ.

Newcastle sẵn sàng chi 80 triệu euro cho Arda Guler

Một số cái tên như Noni Madueke và Jarrod Bowen đã được nhắm đến, nhưng khả năng chiêu mộ thành công vẫn còn khá thấp. Tuy nhiên, Newcastle có thể sắp thực hiện một thương vụ lớn. Theo thông tin từ tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro (67 triệu bảng) cho tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Guler.

Guler gia nhập Real Madrid từ Fenerbahce với giá khoảng 20 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Dù chỉ ghi được 6 bàn trong lich thi dau bong da 12 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga, Guler đã phải kiên nhẫn trong mùa giải đầu tiên ở thủ đô Tây Ban Nha. Anh cũng đã gặp phải chấn thương trong một phần lớn mùa giải.

Sau khi gây ấn tượng trong màu áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024, Guler hy vọng sẽ vượt qua những vấn đề về chấn thương và bước vào mùa giải mới một cách thành công. Defensa Central cũng cho biết Real Madrid rất tin tưởng vào tài năng của Guler và nếu anh ở lại, HLV Carlo Ancelotti dự kiến sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho anh trong mùa giải tới.

Nếu Newcastle thành công trong việc chiêu mộ Guler, họ sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, hiện đang là 63 triệu bảng trả cho Real Sociedad để sở hữu Alexander Isak.

Dù thương vụ Guler có vẻ khó xảy ra, nó cho thấy rõ ràng HLV Howe đang tìm kiếm mẫu cầu thủ nào để bổ sung cho đội hình của mình. Thật thú vị để xem Newcastle sẽ có những động thái gì trên thị trường chuyển nhượng khi mùa giải mới sắp bắt đầu và kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc.

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/8: Napoli sắp hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku

Xem thêm: Chuyển nhượng 21/8: Cancelo nhận lương khủng nếu tới Ả Rập

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"