TOP 3 con giáp SẮM NGAY KÉT SẮT, TIỀN TUÔN ÀO ÀO VÀO TÚI trong tháng 10/2017

Rất nhiều người phải ghen tỵ với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì họ vô cùng may mắn, giàu có nhất trong tháng 10/2017.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 năm 2017 này tình cảm của người tuổi Sửu khá vượng phát, như ý. Sự nghiệp hanh thông, tài vận chính rất vượng, tuy nhiên các khoản thu nhập thêm cần phải cẩn thận hết sức.

Cơ hội kiếm tiền trong tháng 10 của người tuổi Sửu không hề ít, tuy nhiên, để có thể “bội thu”, đút túi khoản tiền lớn, đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ nhiều thời gian, công sức và nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tỵ

Suy nghĩ của những người tuổi Tỵ trong tháng 10 này vô cùng sắc bén. Trong những cuộc đua, bạn sẽ trở thành người chiến thắng bởi khả năng nhìn xa trông rộng của mình đấy.

Ảnh minh họa.

Đây cũng là lúc bạn đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới bởi các ý tưởng luôn xuất hiện dày đặc và bạn nên áp dụng ngay.

Điều quan trọng bây giờ là bạn phải khởi động và tiến lên, hãy hành động thật nhanh chóng nhé, bạn có thể hoàn thiện chúng ở khoảng thời gian sau.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa.

Người tuổi Dậu là con giáp nhiều tiền nhất tháng 10. Bước sang tháng 10, tài lộc của những ai cầm tinh con Gà rạng ngời, tươi sáng. Tiền bạc của người tuổi Dậu rủng rỉnh, tiêu xài hết lại có, cứ nỗ lực, chăm chỉ ắt sẽ như ý.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng “béo bở”, bỏ túi không ít lợi nhuận, lại vừa giúp cả tập thể tiến lên. Nhân viên văn phòng được trợ giúp từ cấp trên, tự tin tỏa sáng, đề nghị tăng lương ắt được chấp thuận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo phunutoday