Những con giáp nên tuyệt đối cẩn trọng chuyện tiền bạc, trong công việc dễ bị tiểu nhân hãm hại nhất trong tháng 12/2017

3 con giáp này nhớ cẩn thận về tiền bạc, bạn bè đồng nghiệp trong tháng 12/2017 bởi đôi khi nó chẳng những ảnh hưởng đến uy tín cá nhân mà còn làm nguy hại tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh.

Tuổi Dần

Trong tháng 12 này, người tuổi Dần làm gì cũng cần cẩn trọng, chớ lơ là cảnh giác khi mà điềm báo tử vi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12/2017 cho thấy con giáp này sẽ bị tiểu nhân quấy phá, gây ra điều tiếng thị phi, chẳng những ảnh hưởng đến uy tín cá nhân mà còn làm nguy hại tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh.

Công việc vẫn gặt hái được nhiều thành công, nhưng để có được thành công đó, bản mệnh phải đổ nhiều mồ hôi và nước mắt, nhẫn nhịn bao vất vả cực khổ, vượt qua bao khó khăn mới có được. Sở dĩ mọi việc trở nên gian nan như vậy cũng chính là do họa tiểu nhân ngáng trở. Kẻ xấu hiếm khi lộ mặt nhưng ảnh hưởng mà chúng để lại cho ta thì luôn vô cùng to lớn.

Bản mệnh phóng khoáng tự do, chẳng mấy khi nghi ngờ người khác, đó chính là lý do mà kẻ xấu nhắm vào. Kẻ tiểu nhân nấp trong bóng tối, bản mệnh đứng ngoài nơi ánh sáng chiếu rọi, dù có bị đâm sau lưng cũng chưa chắc đã phát hiện ra.

Cuối năm nhiều việc bận rộn, bản mệnh bù đầu với bao công việc chồng chất. Áp lực nhiều, cường độ làm việc tăng cao, khó tránh khỏi những sai sót, lỗi lầm. Trong quá trình làm việc, cần giữ tinh thần tỉnh táo, luôn nhớ kiểm tra trước khi bàn giao công việc, cẩn thận đề phòng, không để kẻ xấu có cơ hội hạ bệ mình.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tuất

Xem bói tháng 12 dương lịch này, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục thành công. Họa thị phi dồn dập, kẻ tiểu nhân quấy phá, bản mệnh dù đã lên kế hoạch kĩ càng cho mọi chuyện nhưng nếu không linh hoạt ứng biến thì vẫn có thể thất bại ngay phút cuối cùng.

Vận trình lên xuống thất thường, tinh thần khi hào hứng, khi lại thất vọng, bản mệnh cần sửa tính cứng nhắc, bảo thủ của mình, bởi đó chính là lý do khiến bạn gây thù chuốc oán với những người xung quanh. Vốn là bạn bè nay quay lưng trở mặt thành thù, họa tiểu nhân cũng từ đó mà ra, tứ phía đều không có người thân cận, muốn tiến hay lùi cũng thập phần khó khăn.

“Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè”, nếu bản mệnh không khéo léo xử lý các mối quan hệ, để cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên tồi tệ, các mối quan hệ dày công gây dựng nay đổ bể trong chớp mắt. Chẳng thể cậy nhờ được ai, chỉ có thể hoàn toàn tự lực cánh sinh, dựa hết vào bản thân mình mà thôi.

Tuổi Tị

Xem bói tháng 12 dương lịch, người tuổi Tị không có được nhiều may mắn trong vận trình tháng. Kẻ tiểu nhân chực chờ bên cạnh, công việc mệt mỏi mà lúc nào cũng phải căng thẳng đề phòng, bởi chỉ một phút bạn lơ là là kẻ xấu kia sẽ lập tức chớp lấy thời cơ và đánh bạn đòn đau ngoài sức tưởng tượng.

Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh trong tháng này nên lấy tĩnh chế động, bình tĩnh chờ đợi thời cơ chứ đừng manh động, bốc đồng làm theo cảm xúc dẫn dắt, dễ đưa ra những quyết định sai lầm và không có hướng giải quyết hiệu quả. Từ từ học hỏi, bồi dưỡng bản thân. Đi chậm mà chắc còn hơn đi nhanh mà dễ vấp ngã. Kinh nghiệm cần phải tích lũy, kiến thức cần phải bồi đắp, thiếu một trong hai, bạn có thể phải đối mặt với nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần đề phòng với những lời gạ gẫm, mời mọc đầu tư hay hùn vốn kinh doanh. Tháng 12 này không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành đầu tư hay kinh doanh, vận trình Thứ Tài kém sắc, dễ phải nhận lấy thất bại, tiền bạc tiêu tan. Bất cứ chuyện gì liên quan đến vấn đề tài chính cũng cần phải suy xét kĩ càng, tỉnh táo cân nhắc, tránh cả tin cả nể, gật đầu đồng ý chỉ vì tin tưởng, tới lúc tiền mất tật mang thì chỉ mình chịu tội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!