Tin thể thao 23/10: Man City hạ đội bét bảng

Man City hạ đội bét bảng, Xavi trở thành ứng cử viên thay Ten Hag, Real Madrid ngược dòng ấn tượng trước Dortmund… là những tin thể thao mới nhất ngày 23/10.

Man City hạ đội bét bảng

Theo nhận định bóng đá trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Man City đã có chuyến làm khách đầy thử thách trên sân của Wolves, đội bóng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi chưa thắng sau 7 trận đầu tiên của mùa giải. Dù được kỳ vọng sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng nhà đương kim vô địch đã phải rất vất vả để giành trọn 3 điểm.

Sau bàn thua, Man City buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Wolves tiếp tục gây ấn tượng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công sắc bén. Phút 18, Semedo thoát xuống nhận bóng rồi đối mặt với thủ thành Ederson, thật đáng tiếc cú dứt điểm của anh chưa đủ khó để hạ gục chốt chặn cuối cùng bên phía Man City để mang về bàn thắng thứ hai.

tin-the-thao-23-10-man-city-ha-doi-bet-bang
Man City hạ đội bét bảng

Xavi trở thành ứng cử viên thay Ten Hag

Cựu cầu thủ Tây Ban Nha quen biết với Giám đốc Điều hành hiện tại của MU, ông Omar Berrada, trong thời gian vị này làm việc cho Barcelona giai đoạn 2004-2011, trước khi gia nhập Manchester City.

Đáng chú ý, nguồn tin tiết lộ Berrada cùng phái đoàn của MU gồm 4 người bay đến Tây Ban Nha để họp vào tuần trước. Khả năng chuyến đi này phần nào liên quan tới việc tiếp cận Xavi. Nhà cầm quân 44 tuổi thất nghiệp kể từ khi chia tay Barcelona vào cuối mùa 2023/24.

Chưa từng sống ở Anh, nhưng Xavi nói tiếng Anh lưu loát và đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn bằng ngôn ngữ này trong suốt sự nghiệp thi đấu và cầm quân. Do đó, Xavi không gặp vấn đề gì nếu dẫn dắt MU.

Real Madrid ngược dòng ấn tượng trước Dortmund

Theo bóng đá số rạng sáng 23.10 (giờ Việt Nam), Real Madrid gặp Dortmund ở lượt trận thứ ba của giai đoạn league tại UEFA Champions League 2024-2025. Đây là màn tái hiện trận chung kết của mùa giải 2023-2024 vào tháng 6 vừa qua, nơi đội bóng Hoàng gia thắng 2-0 để có chức vô địch châu Âu thứ 15.

Cũng liên quan đến số 15, Real Madrid đã kéo dài chuỗi bất bại trên sân nhà Bernabeu ở Champions League sau màn bùng nổ trong hiệp 2 để lội ngược dòng trước đội bóng Đức.

Không có gì quá bất ngờ khi Dortmund vươn lên dẫn trước ở phút thứ 30, sau một pha chuyền bóng đầy nhẫn nại.

Ramy Bensebaini chuyền bóng ngược tuyệt đẹp cho Donyell Malen, cầu thủ người Hà Lan để mất bóng, nhưng Julian Brandt đã kịp giành lại và chuyền cho Serhou Guirassy, ​​người tiếp tục chuyền cho Malen một lần nữa để cú dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois khiến Madridista có mặt tại sân Santiago Bernabeu phải choáng váng.

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/6: ĐT Anh sở hữu thống kê xG tệ nhất EURO 2024

Xem thêm: Bóng đá QT 26/9: Ancelotti ra quyết định về tương lai

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"