Bóng đá VN 4/10: Trọng tài FIFA bị cấm làm nhiệm vụ ở V-League

Bóng đá VN 4/10: Trọng tài FIFA bị cấm làm nhiệm vụ ở V-League và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Trọng tài FIFA bị cấm làm nhiệm vụ ở V-League

Vụ việc gây xôn xao dư luận liên quan đến pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Giáp Tuấn Dương trong trận đấu giữa CAHN và Bình Dương đã có kết luận cuối cùng. Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã quyết định phạt tiền và treo giò cầu thủ này, đồng thời trọng tài chính Lê Vũ Linh cũng phải đối mặt với hình thức kỷ luật.

Cụ thể, tại phút 45+2 của trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2024/2025, Giáp Tuấn Dương đã thực hiện một pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Abdurakhmanov bên phía Bình Dương. Tiền vệ của CAHN đã nhảy lên và đạp thẳng hai chân vào đối phương, gây ra sự phẫn nộ của các cổ động viên.

Bóng đá VN 4/10: Trọng tài FIFA bị cấm làm nhiệm vụ ở V-League
Bóng đá VN 4/10: Trọng tài FIFA bị cấm làm nhiệm vụ ở V-League

Mặc dù tình huống này rất rõ ràng và đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng trọng tài chính Lê Vũ Linh khi đó chỉ rút ra thẻ vàng sau khi tham khảo VAR. Ông đã bị Ban Trọng tài VFF tạm đình chỉ làm nhiệm vụ từ vòng 4 V-League 2024/2025. Trọng tài Lê Vũ Linh là một trong số ít những trọng tài của Việt Nam đạt tiêu chuẩn FIFA bên cạnh trọng tài Ngô Duy Lân, Nguyễn Mạnh Hải, Hoàng Ngọc Hà…

Thủ môn HAGL được khen trước khi lên đội tuyển Việt Nam

Thủ môn Trần Trung Kiên của HAGL có màn cản 11m trong trận hòa với ket qua bong da 1-1 Đà Nẵng hôm 3/10. Cụ thể, thủ môn này đã cản phá thành công cú sút trên chấm phạt đền của Yuri Mamute.

Sau trận đấu, Trần Trung Kiên được HLV Nguyễn Quang Trãi khen ngợi: “Hôm nay, Trung Kiên nhìn chung có màn trình diễn xuất sắc. Dù có một vài tình huống phối hợp chưa tốt, nhưng cậu ấy đã có một trận đấu hay.

“Thời điểm vài tháng trước, Trung Kiên vẫn chỉ là phương án dự bị ở đội bóng. Nhưng sau màn trình diễn ở giải U21 Quốc gia, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin.

Trung Kiên có lợi thế lớn về thể hình, vấn đề của Kiên chỉ là tự tin. Nhưng giờ đây, khi sự tự tin trở lại, tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại CLB Bình Phước

Nhằm chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2024/25, CLB Bình Phước đã có trận giao hữu với CLB Bà Rịa – Vũng Tàu. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được xếp đá chính ngay từ đầu. Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm, cựu sao HAGL ngay lập tức thể hiện được sự khác biệt.

Được biết, chân sút xứ Nghệ đã có được một pha lập công giúp CLB Bình Phước giành chiến thắng với ty so truc tuyen 2-1. Dễ dàng nhận thấy, Công Phượng đang cho thấy những tín hiệu tích cực và hứa hẹn sẽ có một mùa giải bùng nổ ở đội bóng mới.

Xem thêm: BĐ châu Á 20/2: Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc bị điều tra

Xem thêm: Tin MU 20/8: Man Utd có quyết định về Victor Lindelof

"Các thông tin bề bóng đá là miễn phí. Những dự đoán, nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"