3 con giáp có họa thị phi nặng nhất trong tháng 9/2017

Mặc dù đã có những lời cảnh báo trước đó những những con giáp này vẫn bỏ ngoài tai và gặp không ít rắc rối từ cái “miệng” của mình.

Tuổi Dậu

Tháng 9 cũng vẫn là tháng cô hồn, người tuổi Dậu cần tránh ra ngoài ban đêm bởi sức khỏe bản mệnh đang dần yếu đi. Hơn nữa, tháng này, bạn phải chú ý cẩn trọng nhiều hơn để tránh bị tiểu nhân hãm hại, chơi xấu.

Trong công việc, con giáp này nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng vẫn mờ mịt và chưa tìm thấy nửa kia thích hợp trong tháng 9 dương lịch này.
Cách hóa giải: Để tránh những xui xẻo từ đâu ập tới, người tuổi Dậu nên kiêng kị lời ăn tiếng nói, tích cực tu tâm dưỡng tính để khỏi rước họa vào thân.

Tuổi Mão

Ngôi sao xấu chiếu rọi cả tháng nên con giáp tuổi Mão cần cẩn trọng tất cả mọi vấn đề.

Ảnh minh họa

Không những vậy mà mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng trở nên căng thẳng hơn, những vụ tranh cãi mà bạn cho là ngớ ngẩn xảy ra thường xuyên và dường như không có điểm dừng.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tháng này không có gì đáng lo, nhưng cũng có phần suy yếu đi vì vậy không nên chủ quan. Đa phần người tuổi Mão khi còn trẻ nên không quá coi trọng sức khỏe nên làm việc cật lực, quên cả ăn uống, thời gian nghỉ ngơi không nhiều nên đến khi về già sức khỏe suy yếu mới thấy thấm thía.

Tất cả mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng xấu, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chán nản bởi thách thức này chỉ mang tính tạm thời mà thôi.

Tuổi Dần

Tài chính của người tuổi Dần tháng 9 này mặc dù nhiều khởi sắc. Tuy nhiên đồng nghĩa với việc đó là rất nhiều kẻ tiểu nhân ghen ghét, trực chờ để hãm hại. Vì thế trong công việc cũng như mọi mặt khác đời sống, con giáp này cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng.

Trong tháng 9 dương lịch này, vận thị phi khiến người tuổi Dần có xu hướng dễ nổi nóng, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Lời khuyên đó là nên luôn giữ bình tĩnh và suy xét kĩ càng mọi việc.

 – Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

Theo Khoevadep