VẬN XUI TỚI TẤP, DÙ CÓ QUÝ NHÂN NÂNG ĐỠ nhưng 3 con giáp này vẫn ĐEN ĐỦI trong tháng 11/2017

Bước vào tháng 11/2017, những con giáp này cực đen đủi về tài chính. Tuy bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà không gặp được may mắn về tiền bạc.

Tuổi Thìn

Tháng 11 này người tuổi Thìn phải đối mặt với khá nhiều biến động trong cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và bất an. Tuy bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà không gặp được may mắn về tiền bạc.

Trong giao tiếp nên thận trọng nếu không muốn bị lợi dụng. Chuyện tình cảm diễn biến khá tốt với những người đã có đối tượng, còn người độc thân vẫn chưa tìm được cho mình một nửa ưng ý đâu, bạn đừng nên vội vàng quá nhé.

Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Trong tháng này vận của người tuổi Tỵ khá xấu, bạn không gặp được nhiều may mắn. Nam mạng tuổi Tỵ nên cẩn thận trong tiền bạc và giao tiếp, có nhiều điềm báo cho thấy bạn tốn khá nhiều tiền bạc mà không mang lại kết quả.

Nữ mạng tuy được quý nhân trợ giúp nhưng tiền bạc lại không có nhiều biến chuyển. Công việc sẽ gặp một số trục trặc vào những ngày cuối tháng. Trong tình yêu bạn không nên yêu những người ở xa, nên cẩn thận khi xuất hành.

Tuổi Hợi

Tháng 11 này những người tuổi Hợi nên cẩn thận hơn trong mọi chuyện. Cho dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì kết quả mang lại cũng không khả quan, thậm chí là còn bị người khác cướp mất công sức của mình nữa đấy.

Vì vậy, nếu có bí mật gì thì bạn đừng nên chia sẻ với bất kỳ ai nhé, mọi chuyện nên yên lặng mà làm chứ đừng nên rêu rao. Những người độc thân nên tham gia nhiều vào các bữa tiệc hay các hoạt động tập thể thì mới có cơ may tìm được người ấy cho mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep