Top con giáp vận đỏ như son, hốt VÀNG hốt BẠC trong tháng 8/2017

Tháng 8/2017 top con giáp này muốn nghèo cũng khó, muốn khổ cũng không được, sung sướng hết phần người khác.

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách sau, sự may mắn của bạn khiến không ít người phát hờn đấy.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đường công danh phất lên như diều gặp gió trong tháng 8

Người tuổi Sửu đường công danh sẽ phất lên như diều gặp gió trong tháng 8 năm nay. Họ thông minh, lém lỉnh và có tài lãnh đạo. Bất cứ một việc khó nhằn nào khi giao cho sửu đều trở nên dễ dàng, trôi chảy và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Có thể nói, nửa cuối năm 2017 Sửu không muốn giàu cũng không được.

Trong chuyện tình cảm, Sửu sẽ được hưởng những ngày ngất ngây hạnh phúc trong vòng tay người mình thương. Nếu trước đó hai bạn có hục hặc, mâu thuẩn tưởng chừng như sẽ rời xa nhau thù đây chính là cơ duyên khiến cả hai gắn kết hơn bao giờ. Cuộc đời vừa có cả tình lẫn tiền của Sửu sẽ khiến người khác phải ganh tỵ bội phần.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tị có tháng 7 xui rủi thì tháng 8 là cơ hội để họ lấy lại những gì đã mất

Người tuổi Tỵ khéo léo cả trong tính cách lẫn suy nghĩ, họ giỏi quan sát và nhạy cảm khi giải quyết công việc. Dù bị đẩy vào những hoàn cảnh tréo ngoe, tưởng chừng như bế tắc thì Tỵ vẫn có thể tìm ra cách giải quyết một cách suôn sẻ và nhanh chon.

Nếu tháng trước Tỵ gặp phải không ít xui ruit thì tháng 8 này chính là cơ hội để Tỵ lấy lại những gì đã mất. Nhờ có thần may mắn phù hộ, Tỵ làm đâu thắng đó, thăng tiến vù vù và kiếm được rất nhiều tiền. Tỵ may mắn đến mức, ngay cả họ cũng không nghĩ mình có thể trở thành đại gia của chính mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không chỉ hốt vàng hốt bạc mà còn hốt cả tình duyên trong tháng 8/2017

 

Dậu là con giáp không chỉ hốt vàng hốt bạc, mà còn hốt cả tình duyên trong tháng 8/2017. Chính những cuộc gặp gỡ, những bữa tiệc chính là cơ hội để Dậu gặp được một nửa của đời mình. Dậu đừng vì lười ra ngoài mà bỏ qua vận may này nhé.

Trong sự nghiệp, từ tháng 8/2017 trở đi Dậu sẽ có một bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè và các quý nhân Dậu đầu tư đâu sẽ sinh lời sinh lãi lớn ở đấy. Bất cứ một khoản tiền nào của Dậu cũng sinh sôi, nảy nở với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, Dậu nên cẩn trọng đề phòng tiểu nhân hãm hại. Đừng quá tin tưởng người ngoài, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Phụ nữ sức khỏe