Top 4 con giáp cần đặc biệt cẩn trọng chuyện đi lại, mất tiền vào những chuyện không đâu trong tháng 12/2017

Những con giáp này sẽ gặp nhiều đen đủi, làm gì cũng cần hết sức cẩn thận, nếu không muốn mất cả tình lẫn tiền trong tháng 12 này.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ phải trải qua tháng 12 bộn bề chật vật và nguy hiểm. Bốn bề đầy rẫy hiểm nguy, mâu thuẫn cạnh tranh liên miên. Tương khắc Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên dường như chuyện gì cũng bị ngáng trở.

Tài lộc của tuổi Hợi trong tháng này đối diện với nhiều áp lực, nhất là giai đoạn đầu tháng có nhiều biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ. Do đó tuổi Hợi không nên manh động, cần lấy tĩnh làm chủ, lấy tích lũy làm trọng, lấy nhu chế cương. Có như thế, tình hình mới cải thiện được phần nào.

Tuổi Tuất

Năm 2017, những người tuổi Tuất vốn dĩ đã rơi vào cục diện hại thái tuế, làm gì cũng hại. Nhất là trong tháng 6 này, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Ảnh minh họa

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách ôn hòa, hòa đồng, thường không muốn gây chuyện với người khác, nhưng năm nay lại là một năm đầy sóng gió vì họ rất dễ bị người khác đố kỵ, hiềm khích. Người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý mọi hành động trong vòng một tháng tới bởi thời gian này họ rất dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng. Ngoài ra do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên sự nghiệp của người tuổi Mão cũng không suôn sẻ, gặp rất nhiều trở ngại.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Dù năm nay, vận thế của người tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng trong cung mệnh cũng xuất hiện không ít hung tinh, khiến cho người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Đặc biệt trong vòng một tháng tới, người tuổi Sửu cần cẩn thận vì sẽ có tiểu nhân ám hại, gây ra rất nhiều phiền phức và thị phi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday