Tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 9/2017

Nếu thuộc nhóm con giáp này, bạn cứ yên tâm vì mình có khả năng may mắn hơn người khác rất nhiều đó nhé.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa

Đây được dự báo là khoảng thời gian mang đến khá nhiều điều tốt lành cho tuổi Tý. Con giáp này không những đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp mà còn được Thần tài chiếu cố rất nhiều trong tháng này.

Từ ngày 3 – 12/9, một số cơ hội kinh doanh, kiếm tiền có thể tìm đến bạn. Nếu biết nắm bắt thời cơ, những người thuộc con giáp này sẽ khá dễ dàng có một nguồn tài chính dồi dào trong ví.

Càng về cuối tháng, bạn càng được dự báo có sự xuất hiện của quý nhân phù trợ trong công việc. Đó có thể là sếp, là đồng nghiệp, sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn hoặc giải đáp vấn đề còn khúc mắc. Tóm lại, một khi đã đi vào vận trình may mắn, việc của người tuổi Tý chỉ là thừa thắng xông lên thôi.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa

Trong khi ai đó rất mong chờ được may mắn trong chuyện tình cảm, thì tháng này những người tuổi Tuất lại có vận đào hoa không ngớt. Những mối tình cũ có thể đột nhiên bày tỏ sự nhớ nhung khiến bạn khó xử. Thêm vào đó, một vài cử chỉ quan tâm, ánh mắt ngưỡng mộ của những người khác giới tại nơi làm việc cũng có thể khiến người tuổi này phải thốt lên “Sao lúc tìm hoài không tới, khi thì lại đến bất ngờ”.

Tình hình tài chính trong tháng 9 này cũng có dấu hiệu khả quan hơn những ngày trước. Một tin vui về đầu tư, kinh doanh có thể tìm đến với những người tuổi Tuất trong khoảng từ ngày 8 – 23/9.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa

Tử vi tháng 9 dự báo tuổi Hợi có phần hơi lơ đãng trong công việc. Bạn dường như đang mải chìm đắm trong chuyện yêu đương mà quên đi nhiệm vụ.

Thật may là thời gian này bạn có vận thế quý nhân phù trợ. Mọi việc bạn làm đều thuận lợi một cách bất ngờ. Những người tuổi Hợi không phải quá vất vả nhưng vẫn thu được những thành tựu đáng kể. Sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, tuần cuối tháng, từ ngày 24 – 30/9, người tuổi Hợi nên chú ý quan tâm sức khỏe một chút nhé. Tử vi dự báo, bạn có thể bị mắc một số bệnh như cảm cúm hoặc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Vietnamnet