Điểm danh top 3 con giáp trong họa có phúc, gặp dữ hóa lành trong tháng 7/2017

Trong tháng 7/2017 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp dữ hóa lành, trong họa có phúc, cuộc sống bình an.

1. Tuổi Mão

Bước sang tháng 7/2017, tuổi Mão dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc tích cực chủ động hơn, kinh doanh từng bước phát triển, tâm tư tình cảm đều tốt đẹp.

Công việc cần nhiều đến tính tập thể, động não suy nghĩ nhiều. Bởi trong họa có phúc nên có cơ hội thăng quan tiến chức, có của cải dư thừa nhưng chưa thích hợp để đầu tư.

Tháng 7 này có khá nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nên cần cẩn trọng khi đưa ra chọn lựa. Sức khỏe tốt, những bạn nữ còn độc thân không nên ra ngoài quá khuya đề phòng hiểm họa xảy ra cho chính mình.

con-giap-thang-7
Ảnh minh họa

2. Tuổi Thìn

Sang tháng 7/2017, không chỉ thời tiết càng ngày càng nóng bức mà hiệu quả công việc của tuổi Thìn cũng giảm xuống đáng kể. Nhưng người có chí không sợ nản lòng, không nề hà khó khăn, việc gì đến thì giải quyết nên trong lòng vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết.

Những bạn mới bắt đầu yêu thì cảm xúc còn khó nắm bắt nên cần sự hỗ trợ, động viên của gia đình. Những bạn đã lập gia đình thì mọi việc suôn sẻ hơn. Cuối tháng có tin mừng hoặc là thêm “đinh” hoặc là nhận chức mới. Những việc tưởng chừng khó khăn nan giải lại trở nên dễ dàng và thuận buồm xuôi gió.

3. Tuổi Tuất

Tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển bình thường, không có gì bất ổn hay trở ngại. Các nguồn thu cũng ổn định, tương đối dư dả. Vận số may mắn có bề trên phù trợ nên trong họa có phúc, gặp dữ hóa lành.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được tốt, nếu không biết kiềm chế có thể dẫn đến chia lìa.

Cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh tham công tiếc việc. Tránh đầu tư, vay mượn kẻo thiệt hại về kinh tế, dính vào thị phi.