Chúc mừng 3 con giáp ‘tiền đè chết người’, giàu sang tột đỉnh trong tháng 12/2017

Đường tài lộc xán lạn, may mắn gõ cửa ầm ầm giúp những con giáp có tên trong danh sách sau đếm tiền mỏi tay trong tháng 12/2017.

Nhờ ăn ở hiền lành, phúc đức những con giáp sau sẽ giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc, có cuộc sống khiến ai cũng phát thèm.

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu trong tháng 12/2017 mang lại cho họ khá nhiều may mắn tài lộc. Không chỉ thu về nguồn tiền dồi dào, người tuổi Dậu còn có khá nhiều cơ hội khai phá bản thân ở những lĩnh vực mới. Đừng quá lo lắng hay ngại ngần, thách thức chính là bước ngoặc quan trọng giúp sự nghiệp của dậu phất lên như diều gặp gió.

May mắn cộng với sự thông minh giúp quý cô tuổi Dậu có tháng 12 rực rỡ trong bạc tiền – Ảnh minh họa: Internet

May mắn là thế, tuy nhiên Dâu đừng quá ỷ lại vào bản thân mà hãy biết cách phối hợp làm việc với các cộng sự của mình. Đừng để bản thân bị đồng nghiệp cô lập, nếu không bạn sẽ hối hận không kịp. Hòa đồng, biết người biết ta chính là cách giúp hầu bao của bạn ngày càng rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Thu nhập của người tuổi Thìn trong tháng 12/2017 sẽ tăng cao đến chóng mặt, những khoản lương thưởng sẽ giúp họ có cuộc sống thoải mái, sung sướng. Thìn hãy yên tâm cố gắng làm việc hết sức mình, thành quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng với công sức đã bỏ ra.

Giàu sang, sung túc nhưng Thìn đừng vung tay quá trán kẻo trắng tay lúc nào không hay – Ảnh minh họa: Internet

Nếu đang có ý định ‘lấn sân’ sang lĩnh vực kinh doanh khác Thìn hãy tiến hành ngay, nhờ được phúc tinh chiếu mệnh nên mọi chuyện đều suôn sẻ, thành công. Cuối năm 2017 dù túi lúc nào cũng đầy tiền nhưng Thìn đừng chi tiêu quá hoang phí, hãy chi tiêu khoa học để sang năm mới có đà phát triển cơ ngơi.

Tuổi Tuất

Tài lộc vượng phát, ‘tiền đè chết người’, hầu bao cứ vơi lại đầy là những may mắn tiền bạc mà Tuất có được trong tháng 12/2017. Vận may trên còn kéo dài sang năm 2018, giúp con giáp này đã thành công lại càng thành công, đã giàu có lại càng sang giàu.

Dù bị kẻ xấu hãm hại nhưng Tuất sẽ dễ dàng vượt qua bình an – Ảnh minh họa: Internet

Công việc của Tuất sẽ bước phát triển vượt bậc, giúp họ có được thành công vang dội, thăng chức tăng lương là chuyện đương nhiên. Tuất hãy yên tâm, dù có kẻ gian muốn rình rập hãm hại cũng không làm gì được bạn vì số mệnh của Tuất đã có quý nhân độ trì.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.