3 con giáp VẠN SỰ KHỞI SẮC, kiếm tiền cực nhiều nhưng dễ bị KẺ XẤU ghen ăn tức ở trong tháng 11/2017

Dưới đây là top những con giáp đỏ vận tài chính, vạn sự khởi sắc nhưng lại bị kẻ xấu ghen ăn tức ở trong tháng 11/2017.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 11/2017 này của người tuổi Mão vụt sáng, mọi phương diện đều có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ, hứa hẹn một tháng thuận lợi, may mắn và thịnh vượng.

Khó khăn công việc dần được khắc phục, có thể dốc toàn tâm toàn lực làm việc, ắt gặt hái thành quả tốt. Thành công của ngày hôm nay là sự tích lũy công sức, nỗ lực của cả một quá trình dài. Vì thế, hãy trân trọng những gì đang có, giữ thái độ khiêm tốn, đừng để bị kẻ xấu ghen ăn tức ở, đố kỵ rồi tìm cách hãm hại. Lưu ý trong tháng thị phi vẫn nhiều, ăn nói thận trọng. Làm gì cũng phải chủ động, không được dựa dẫm người khác quá thành ra bị phụ thuộc.

Tử vi tháng 11 năm 2017 này của người tuổi Mão rất có lợi cho đầu tư, khởi nghiệp. Thứ Tài có thu hoạch nhất định nhưng khi tiến hành đầu tư lớn vẫn phải thận trọng, đừng khinh suất bởi vận trình lâm “Thai” vẫn còn khá yếu ớt.

Tình cảm dạt dào, người trẻ tuổi tình yêu thăng hoa, nhưng đừng chìm đắm trong đó mà bị đối phương “dắt mũi”, lạc quá sinh bi. Sức khỏe lý tưởng, tinh thần thoải mái.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 11/2017 của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Công việc đạt kết quả không tồi dù quá trình tiến hành cũng vấp váp không ít trở lực. Nữ mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội và gặt hái thành công hơn nam mệnh.

Nhìn chung sự nghiệp chưa có sự tiến triển mang tính chất đột phá, mọi thứ đều đều, đôi khi rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không xác định được phương hướng nên làm việc thiếu hiệu quả.

Vận may về tài lộc không nhiều, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn.

Phương diện tình cảm bình ổn, trục trặc lớn không có nhưng một vài mâu thuẫn nhỏ vẫn xảy ra. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có sự xung đột, cần phải khéo léo giải quyết, mọi chuyện mới yên ổn.

Tuổi Thân

Vận trình tháng 11/2017 của người tuổi Thân có xu hướng khởi sắc dần về cuối tháng. Tuy nhiên vẫn bị nhiều kẻ xấu ghen ăn tức ở, có dấu hiệu bôn ba, vất vả, tức đạt được thành công không dễ dàng mà phải trải qua không ít thử thách.

Tháng này chủ về sự dịch chuyển, thay đổi công việc, nơi làm việc hoặc nơi ở. Những ai chủ động hăng hái trong công việc sẽ gặt hái kết quả tốt hơn người chỉ biết an phận thủ thường.

Khi tiến hành công việc, dù là lớn hay nhỏ, trọng yếu hay thứ yếu, bản mệnh cần thận trọng, hoạch định phương án từ trước, đồng thời quan sát tình hình kỹ càng trước khi hành động, giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra, gây bất lợi cho con đường thăng tiến công danh, sự nghiệp. Dù công việc áp lực tới đâu cũng chớ buông xuôi hay nóng vội, cần tiến hành từng bước chứ không nên “đốt cháy giai đoạn”.

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, tuy có mâu thuẫn nhưng sớm dung hòa trở lại. Vận đào hoa của người độc thân ngày càng vượng, đây là dịp tốt để mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Tình hình tài chính khả quan, Chính Tài và Thứ Tài có tăng nhưng chưa được coi là xuất sắc, thận trọng trong đầu tư, nhất là đối với các hạng mục mạo hiểm.

Sức khỏe không lý tưởng, cần vận động, tập thể dục nhiều hơn, vừa tăng cường sức khỏe lại nâng cao sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo phunutoday