3 con giáp SƯỚNG NHƯ VUA, TIỀN BẠC ĐUA NHAU ÙA VÀO TÚI nửa cuối tháng 10/2017

Trong nửa cuối tháng 10/2017, những con giáp này sẽ sung sướng như vua, tiền bạc đua nhau lùa vào túi khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Tỵ

Vận trình cuối tháng 10 này của người tuổi Tỵ khởi sắc ở nhiều phương diện, nhất là sự nghiệp. Công việc tuy nhiều và áp lực, nhưng đổi lại bản mệnh xông xáo, chủ động, thu về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Cuối tháng này mang điềm báo của sự thịnh vượng, công danh như ý, tài lộc gia tăng, con cái đề huề, tình cảm dạt dào. Nhưng cần lưu ý, tháng này tiềm tàng họa thị phi quan trường, có thể là mất quan, mất chức hoặc có kẻ ngáng trở con đường tiến thân… Cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, hành sự thật quyết đoán và nhanh nhạy mới có thể khắc phục trở ngại.

Tài vận có xu hướng tăng dần về cuối tháng nhưng lại có điềm kẻ xấu lừa gạt, có hiện tượng phá tài. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng. Khi tiền đã vào túi, đừng chủ quan lơ là, cần có cách quản lý tiền bạc khoa học, sẽ tránh được tình trạng phá tài.

Ảnh minh họa.

Tuổi Mùi

Thần y người giáy và bài thuốc bí truyền chữa gút chấn động miền bắc Cơ duyên gặp được bài thuốc trị tai biến gia truyền từ thời Lê

Nửa cuối tháng 10 này, tài vận của người tuổi Mùi khởi sắc, bản mệnh may mắn về tiền bạc, có được nhiều khoản thu phụ, tiền bạc rủng rỉnh. Công việc của bản mệnh tiến hành thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, hợp tác làm ăn thu lời. Lưu ý, nên tìm những người tuổi Ngọ để hợp tác. Tuổi Ngọ năm nay không phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, sẽ trợ lực lớn về cả mặt tinh thần và vật chất cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa vượng, tin vui sẽ tới với những người độc thân. Các cặp đôi tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn trong tháng. Vợ chồng gắn kết, cha mẹ con cái hòa hợp, gia đạo an yên.

Tuổi Hợi

Tử vi cuối tháng 10/2017 này, tình cảm của tuổi Hợi hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa hợp nhiều niềm vui. Vận đào hoa vượng, có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen đối tượng khác giới. Cần giữ đầu óc tỉnh táo, đừng kích động quá mức mà hỏng chuyện.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần đi vào giai đoạn hưng vượng, gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!